NOCS NS500 Aluminum – sự cải tiến âm thanh vượt trội

NS500 Aluminum là phiên bản mới nhất và sở hữu những cải tiến mạnh mẽ về cả âm thanh lẫn thiết kế từ chiếc NS400, tuy nhiên giá thành lại nặng đô hơn khá nhiều. Vậy liệu NS500 Aluminum có đáng để bỏ tiền ra để nâng cấp hay không?
alt
NOCS NS500 Aluminum – sự cải tiến âm thanh vượt trội
Tiếp theo những đánh giá về thiết kế mà Techz đã trên tay trước đó, bài viết này sẽ gửi tới bạn đọc những đánh giá chi tiết về khả năng tái tạo âm thanh của chiếc tai nghe NS500 Aluminum. Với định hướng là một phiên bản cải tiến theo hướng audiophile từ chiếc NS400, NS500 Aluminum hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ.
alt

Về tổng quan, phải nói NS500 Aluminum đã cải tiến rất nhiều từ chiếc NS400. Ở bài đánh giá trước đó, NS400 Titanium được cho là đã rất cố gắng để thể hiện tính chuyên sâu, mang thiên hướng audiophile nhưng chưa thực sự tới tầm thì ở phiên bản NS500 Aluminum, NOCS đã làm tốt điều này. Những gì thiếu hụt của NS400 Titanium đã được NS500 Aluminum bù đắp đáng kể và mọi thứ trở nên đầy đặn hơn.
alt

Từ NS400 Titanium lên NS500 Aluminum là cả một khoảng giá lớn, tuy nhiên những gì mà NOCS đã cải tiến trên chiếc NS500 Aluminum thì thực sự là đáng để xem xét. Với 2,2 triệu đồng, chúng ta có một chiếc tai nghe có thể chơi tạp, hơn nữa lại là một ứng cử viên sáng giá cho fan cuồng nhạc rock. Liệu có nên cân nhắc kỹ hơn cho lần nâng cấp mạnh tay này?

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top