HTC Zoe đã có sẵn cho mọi thiết bị Android

Gần đây, HTC đã thông báo rằng họ sẽ phát hành tất cả các ứng dụng độc quyền HTC cho các dòng điện thoại khác không phải là HTC. Và hôm nay, ứng dụng HTC Zoe độc quyền đã được mở cho phép mọi thiết bị tải về và cài đặt.
alt
HTC Zoe cho Android không còn là ứng dụng độc quyền cho điện thoại HTC nữa.
Trước đó, các ứng dụng độc quyền của HTC đều được đưa lên Google Play, tuy nhiên, các ứng dụng này chỉ cho phép các dòng điện thoại do HTC sản xuất được phép tải về và cài đặt. Bây giờ, các ứng dụng độc quyền HTC này đang dần có sẵn cho mọi thiết bị. Có thể HTC phải mất thêm 1 thời gian nữa để xuất bản tất cả các ứng dụng độc quyền của mình sang chế độ có sẵn cho các thiết bị.

HTC Zoe là gì?

Về cơ bản, HTC Zoe là một ứng dụng mạng xã hội cho phép bạn chia sẻ hình ảnh, video với bạn bè và người thân. Chưa hết, một trong những tính năng đặc biệt của HTC Zoe là cho phép bạn bè thực hiện chỉnh sửa các hình ảnh/video mà bạn đã chia sẻ. Kể từ lần đầu tiên ra mắt, HTC Zoe đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới công nghệ. Zoe xuất hiện lần đầu trên HTC One (M7) và tiếp tục được phát hành trên các phiên bản HTC sau đó.
alt

Bây giờ, các ứng dụng độc quyền của HTC đã được tung ra, có sẵn trên một số khu vực khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn chưa từng sử dụng qua HTC Zoe, có thể bạn sẽ phải mất một thời gian để làm quen với ứng dụng tuyệt vời này. Một số người dùng Android cũng đã báo cáo rằng họ đang gặp một số lỗi “thiết bị không tương thích” khi cài ứng dụng này. Trong khi đó, một số người dùng lại báo cáo rằng họ có thể tải về, cài đặt và mở ứng dụng lên, tuy nhiên lại không đăng nhập vào HTC Zoe được. Có thể đã xảy ra lỗi kết nối giữa ứng dụng với các máy chủ HTC.

Lưu ý rằng, HTC Zoe cho mọi thiết bị Android vẫn đang ở phiên bản thử nghiệm. Hy vọng rằng HTC sẽ sớm tung ra bản vá lỗi chính thức cho phiên bản này trong vài ngày tới.

Tải HTC Zoe cho mọi điện thoại Android

Bạn có thể tải HTC Zoe phiên bản beta về điện thoại từ Google Play Store . Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp vấn đề hoặc lỗi khi tải về từ Google Play, bạn có thể tải file .apk từ Android Police như một giải pháp thay thế.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top