Lenovo sắp sửa ra mắt một thiết bị smartphone mang tên Sisley, điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là máy sở hữu một thiết kế khá tương đồng với iPhone 6.
alt
Bản sao iPhone 6 màu hồng của Lenovo
Thật bất ngờ khi một nhà sản xuất tên tuổi như Lenovo lại phải lấy ý tưởng thiết kế từ iPhone 6 mang lên sản phẩm của mình. Tuy nhiên, đây không phải là sản phẩm chủ lực của hãng, mà Sisley chỉ nằm trong phân khúc trung cấp.

Theo như người cung cấp những hình ảnh này, máy sở hữu vóc dáng bo cong khá mềm mại, đồng thời được bao bọc bằng chất liệu kim loại. Camera chính của máy có độ phân giải 13MP, trong khi đó camera phụ lên đến 8MP, tức gần như ngang ngửa độ phân giải camera chính của iPhone 6. Ngoài ra, mặt trước của máy được tran bị thêm đèn flashLED, hỗ trợ chụp tối tốt hơn.
alt

Không những mượn ý tưởng thiết kế iPhone 6, tên ‘Sisley’ cũng lấy từ thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Pháp. Lenovo Sisley sẽ có một độ mỏng tương tự như iPhone 6, cỡ khoảng 6.9mm. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ có nhiều màu sắc khác chứ không chỉ có mỗi gam màu hồng như chúng ta thấy ở trên.


0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top