iPad Pro 12.9 inch sẽ trang bị vi xử lý 'mạnh mẽ' A8X, có 2GB RAM

iPad 12.9 inch còn có tên gọi khác là iPad Pro, máy sẽ trang bị vi xử lý mạnh mẽ hơn với chipset A8X cùng 2GB RAM.
alt
iPad Pro 12.9 inch so kích thước với các mẫu iPad hiện tại
Rất nhiều những thông tin liên quan đến iPad sở hữu kích thước ‘khủng’ 12.9 inch được tiết lộ trong khoảng thời gian gần đây, tuy nhiên, đa số những thông tin này đều không có tính xác thực cao. Và hôm nay, trangcông nghệ TechNews.tw tại Đài Loan vừa lên tiếng xác nhận sự tồn tại của mẫu sản phẩm này với các thông số kỹ thuật kèm theo.

ADVERTISEMENT

Được biết, iPad 12.9 inch sẽ được gọi là iPad Pro, máy sử dụng chipset A8X thế hệ mới nhất, đây là bản nâng cấp của vi xử lý A8 hiện đang được trang bị trên iPhone 6/6 Plus. Đây không phải là một điều gì quá lạ lẫm đối với Apple, trước đây hãng cũng đã tích hợp các phiên bản xử lý mang tính nâng cấp dành cho iPad 3 (A5X), iPad 4 (A6X). Đối với biến thể chipset có hậu tố “X”, loại vi xử lý này thường sẽ cung cấp hiệu năng GPU mạnh mẽ hơn, điều này sẽ cung cấp cho mẫu iPad màn hình lớn những trải nghiệm hoàn hảo hơn, phù hợp với một kích thước lớn, kèm độ phân giải có ‘điểm ảnh’ siêu cao 4K. "A8X" sẽ được sản xuất bởi TSMC, hãng gia công chip bán dẫn lớn nhất thế giới.
alt
iPad 12.9 inch sẽ có tên gọi là iPad Pro, trang bị vi xử lý A8X
Ngoài ra, iPad Pro sẽ có 2GB RAM, tương đồng với iPad Air thế hệ 2 dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 10 tới đây. Bên cạnh đó, nguồn tin còn đề cập đến mẫu máy iPad Air 2 với chip A8, thiết kế mỏng hơn, camera tốt hơn và sở hữu cảm biến vân tay Touch ID tương tự iPhone 6. Thời điểm iPad Pro có mặt trên thị trường di động vẫn chưa được tiết lộ rõ.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top