Vỏ bảo vệ tự lành vết xước cho iPhone 6 của Viva

Viva có một bao bảo vệ khá đặc biệt, nó sẽ được bán ở Việt Nam vào giữa tháng 10 với giá dưới 500 ngàn. Tuy có giá khá thấp so với một số bao da khác của hãng nhưng vỏ bảo vệ này lại có một tính năng rất hay là tự động làm lành vết xước khi bị trầy, giống với LG G Flex.
alt
Vỏ bảo vệ tự lành vết xước cho iPhone 6 của Viva
Viva Airefit Curio là một bao bảo vệ trong, mảnh và nếu không ai nói thì chúng ta cũng không nghĩ nó có một cái gì đó đặc biệt. Viva đã phủ lên đó một lớp bảo vệ đặc biệt, nó sẽ tự làm tràn đầy khi có vết xước trên đó, xước càng mỏng thì càng lành nhanh còn xước quá sâu, quá phạm vi phủ của lớp bảo vệ thì sẽ mãi không lành.
alt

Mình có thử nghiệm vạch thử một đường sâu thì tất nhiên là vết xước vẫn giữ nguyên, chỉ bị giảm thiểu đi nhưng có thể quan sát rõ bằng mắt thường. Các vết xước răm vẫn còn nhưng mất đáng kể. Nhà sản xuất công bố là sau 2 phút vết xước mảnh sẽ mất nhưng trên thực tế thì lâu hơn và bạn cũng không nên quá hy vọng, cũng giống như G Flex thì vỏ bảo vệ kiểu này mang tính dự phòng là chính, nếu chúng ta cứ lấy dao cà vào thì không có cách nào nó lành hoàn thiện cả. Nếu bạn để nó vào trong môi trường có nhiệt độ cao thì sẽ mau lành hơn.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top