Say Thanks, tính năng mới trên Facebook sẽ giúp bạn tạo một video nói lời cảm ơn đến người khác và chia sẻ dễ dàng ngay trên mạng xã hội này.
Facebook thêm công cụ 'Nói cảm ơn' đến bạn bè bằng video ngắn

Hôm nay, Facebook vừa giới thiệu đến người dùng một ứng dụng mới khá thú vị có tên Say Thanks, được phát triển từ công cụ Look Back ra đời năm 2013.

Đúng như tên gọi, ứng dụng này sẽ giúp bạn thể hiện tính cảm, nói lời cảm ơn đến một người nào đó trong danh sách bạn bè, nhưng không bằng lời nói mà bằng một video ngắn sử dụng những hình ảnh có mặt của 2 người, hoặc một hình ảnh bất kỳ do bạn lựa chọn.

Ứng dụng này có thể sử dụng cả trên máy tính hoặc qua ứng dụng trên di động. Trên máy tính, bạn truy cập vào địa chỉ www.facebook.com/thanks, còn trên ứng dụng mobile, vào thanh tìm kiếm của Facebook với cụm từ Say Thanks

Trên máy tính, sau khi truy cập vào địa chỉ trên, tính năng Say Thanks sẽ hiện ra với giao diện khá đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần chọn người muốn nói lời cảm ơn, chọn chủ đề (bạn hiện tại/ bạn cũ), chọn ảnh, xem lại video và chia sẻ ngay trên Timeline.

Chọn người muốn “Say Thanks”. Một video do Facebook tự động làm cũng xuất hiện ở ngay bên cạnh.
Chọn theme. Them Old Friends sẽ cho phép chúng ta chọn 15 ảnh và tạo một video dài 1 phút. Trong khi đó theme Friends sẽ tạo một video dài 45 giây với tối đa 7 ảnh.

Chọn những bức ảnh mong muốn hoặc tải thêm nếu cần thiết. Sau khi đã chọn đủ số ảnh, bạn có thể xem lại video sau đó chia sẻ luôn trên Timeline của mình.

Hãy truy cập ngay vào trang Say Thanks để nói lời cảm ơn đến bạn bè của mình.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top