Philips i908 - Smartphone dành cho doanh nhân

Philips i908 sở hữu bộ vi xử lý MediaTek, lõi tám tốc độ xung nhịp 1,7 Ghz. Máy có bộ nhớ trong 16 GB, RAM 2 GB. Đây sẽ là chiếc điện thoại khá lý tưởng dành cho những ai thích sử dụng một chiếc smartphone có cấu hình phần cứng mạnh mẽ, thiết kế ngoại hình bắt mắt nhưng giá thành không quá cao.
Philips i908 - Smartphone dành cho doanh nhân
Định hướng của chiếc smartphone này là nhắm tới các đối tượng người tiêu dùng thuộc tầng lớp thương gia, doanh nhân nên sản phẩm được thiết kế khá trau chuốt về ngoại hình. Các đường nét bo tròn mềm mại, viền kim loại khá mỏng bao quanh màn hình lớn 5 inch đem đến cho người dùng cảm giác khá ấn tượng khi cầm trên tay.

Cảm nhận đầu tiên khi Techz sử dụng chiếc điện thoại này ở trạng thái lướt web, xem hình ảnh, video, chơi game thì máy xử lý khá mượt mà, không gặp tình trạng nóng máy. Ngoài ra, bạn có thể làm được những công việc văn phòng trên chiếc smartphone Philips i908 như xem những file văn bản, world, exel, check mail rất thoải mái. Đây chính là điểm cuốn hút ở chiếc điện thoại Philips i908 đối với tầng lớp doanh nhân, những người năng động, luôn luôn phải di chuyển vì công việc.


Dự kiến, smartphone Philips i908 sẽ được bán ra với giá 7 triệu đồng. Một mức giá không quá cao cho một sản phẩm có thiết kế khá đẹp cũng như cấu hình máy mạnh mẽ.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top