Tai nghe Earbuds Marshall Minor - đẹp và độc đáo

Mẫu Earbuds này không phải mà một mẫu tai nghe mới mẻ của Marshall, tuy nhiên với sự độc đáo và lượng hàng khá khan hiếm ở Việt Nam thì nó vẫn được coi là một mẫu Earbuds lạ mắt với nhiều người.
Tai nghe Earbuds Marshall Minor
Marshall là nhà sản xuất thiết bị âm thanh có lịch sử hơn 50 năm ở Anh Quốc. Với phong cách lạ và độc đáo, hãng đã mang tới nhiều mẫu tai nghe chuyên nghiệp và ấn tượng. Marshall Major là một ví dụ về hiện tượng portable headphones mới nổi trong thời gian vừa qua. Còn nói về mãu Marshall Minor, nó không còn là một mẫu tai nghe quá mới, tuy nhiên với sự khan hiếm ở Việt Nam và sự ấn tượng trong thiết kế cũng như âm thanh.
Tai nghe đươc thiết kế Microphone dùng cho iPhones cũng như các thiết bị củaApple
Tai nghe đươc thiết kế Microphone dùng cho iPhones cũng như các thiết bị củaApple, ngoài ra còn có khả năng tương thích với khá nhiều mẫu smartphone hiện hành.Các chi tiết jack cắm, kẹp áp đều được mạ vàng, nổi bật hoàn toàn lên màu trắng của chiếc tai nghe.
Marshall Minor là một mẫu Earbuds lạ mắt và độc đáo trong thiết kế
Marshall Minor là một mẫu Earbuds lạ mắt và độc đáo trong thiết kế, hơn thế nữa, âm thanh của chiếc tai nghe này cũng là một trong những đối thủ nặng ký của mức giá dưới 3 triệu đồng. Hiện tại ở Việt Nam thì các mẫu Mashall Minor là các bản xách tay vì Marshall chưa có nhà phân phối chính thức ở Việt Nam.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top