Mẫu máy mới này là sự hợp tác giữa Vertu và thương hiệu xe hơi siêu sang nổi tiếng thế giới – Bentley.
alt
Mẫu máy mới với màn hình 4.7 inch của Vertu
Mới đây, hãng điện thoại siêu sang Vertu đã đánh dấu cho sự khởi đầu của mối hợp tác kéo dài 5 năm cùng Bentley với việc tung ra một mẫu điện thoại hoàn toàn mới. Mẫu máy này sẽ chỉ bán với số lượng giới hạn 2.000 chiếc và có giá trị mỗi chiếc lên tới 12.500 Euro, tương ứng với khoảng gần 350 triệu đồng tiền Việt.

Vertu Bentley là phiên bản độc quyền đặc biệt của nhà sản xuất mẫu máy cảm ứng Signature Touch. Mẫu máy này được bao phủ bên ngoài bởi lớp da thật được làm thủ công, cùng với đó là sự hiện diện của logo Bentley đặc trưng nằm ngay phía dưới màn hình hiển thị. Được biết, bên cạnh các dịch vụ độc quyền được hỗ trợ bởi Vertu, mẫu điện thoại giới hạn phiên bản Bently cũng sẽ nhận được các dịch vụ độc quyền cho phía Bentley cung cấp.
alt
Máy được bán ra với giả khoảng 12.500 Euro
Về mặt cấu hình, mẫu điện thoại cảm ứng hiếm hoi đến từ Vertu này sẽ sở hữu một màn hình cảm ứng 4.7 inch với độ phân giải Full HD 1080p. Máy sẽ được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801, bộ nhớ trong 64GB, camera chính 13 Mpx với sự xuất hiện hiện của đèn flash kép. Điểm đặc biệt của mẫu máy này là việc toàn bộ màn hình của máy sẽ được phủ một lớp tinh phủ Sapphire, lớp màng bao phủ này giúp Vertu phiên bản đặc biệt có khả năng miễn nhiễm với các tác động mạnh từ môi trường bên ngoài.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top